Tham khảo mẫu thiết kế phòng sạch chất lượng

hiện tại, nhằm dùng cho phải chăng nhất cho các ngành công nghiệp chế biến và cung ứng, phòng sạch được nghiên cứu và thiết kế mang rộng rãi thiết kế, cấu tạo và đặc trưng. Bài viết này sẽ gửi tới các bạn các kiểu bề ngoài nổi bật và được ứng dụng phổ thông nhất trên thị phần hiện tại. Cũng tham khảo nhé!

định nghĩa phòng sạch là gì?

nhắc theo cách thức dễ hiểu nhất, không theo cách thức định nghĩa kỹ thuật cứng nhắc và khó hiểu thì phòng sạch là gì? là một dạng phòng kín, trong đó, lượng bụi trong không khí được tránh ở mức tốt nhất để hạn chế gây ảnh hưởng xấu đến kết quả của những giai đoạn nghiên cứu, chế tác và cung ứng. Song song, nhiệt độ, độ ẩm và áp suất của ko khí trong phòng sạch cũng được kiểm soát và theo dõi chặt chẽ. Quan trọng hơn cả là, phòng sạch được đảm bảo ko sở hữu khí độc hại và hoàn toàn diệt trùng đúng nghĩa – sạch.

phòng sạch sản xuất

các kiểu ngoài mặt phòng sạch đa dạng hiện giờ

hiện nay, có 2 kiểu ngoài mặt phòng sạch chủ yếu dựa vào nguyên lí thông tương đối phòng sạch. Đấy là kiểu phòng sạch thông tương đối hỗn loàn và phòng sạch kiểu định hướng hoàn toàn.

Mỗi kiểu ngoài mặt phòng sạch có một kiểu thông tương đối khác nhau, đối sở hữu dạng phòng sạch hỗn loạn, ko khí sẽ được tự do luân chuyển trong cả căn phòng nhờ sự hỗ trợ của hệ thống phun. Còn đối với phòng sạch định hướng hoàn toàn, ko khí lưu thông trong phòng được đảm bảo hoàn toàn sạch theo tiêu chuẩn cao nhất. Các luồng ko khí được cấp cho phòng được chuyển động theo hướng nhất mực. Đây là những đặc thù căn bản để phân biệt các dòng kiểu dáng phòng sạch hiện giờ.

Mỗi chiếc phòng sạch mang các ưu thế và đặc trưng riêng, thích hợp có từng cái hình sẩn xuất, lĩnh vực công nghiệp riêng. Do vậy, để có các duyết định sáng láng, quý người mua nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia sản vấn.

Mời quý quý khách tham khảo những Dự án phòng sạch điển hình và tư vấn miễn phí tại trang web matecpanel.com.vn

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488