Những điều bạn cần biết về vách ngăn chống nóng panel

Tấm vách ngăn chống nóng panel là loại vật liệu đương đại đương đại được nghiên cứu và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng đương đại của thế kỉ 21. Có nhiều điểm mạnh và khả năng áp dụng cho phổ thông dạng Công trình, đây là cái nguyên liệu được Tìm hiểu rất cao ngày nay. Cộng Đánh giá về các vận dụng của vách ngăn panel qua bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm ưu việt của vách ngăn chống nóng panel

những tấm vách ngăn chống nóng panel có đặc tính bền, nhẹ, dễ thi công và thường cho tính thẩm mĩ rất cao sau lúc hoàn thiện. Các tấm vách ngăn này còn sở hữu khả năng chống cháy, cách nhiệt và giảm ồn cực hiệu quả. Với công thức cấu tạo và phân phối đặc trưng, những tấm vách luôn đảm bảo giữ vững được độ bền màu sắc bề mặt cũng như chơi xuất hiện tình trạng nấm mốc trong suốt công đoạn dùng.

Vách ngăn chống nóng panel

Tính áp dụng của vách ngăn chống nóng panel

mặc dù mang tên gọi là tấm vách ngăn chống nóng panel nhưng trong thực tại, nó không chỉ được dùng để khiến cho vách ngăn của những Công trình, các khu nhà văn phòng mà còn được tiêu dùng để thi công vách ngăn chống nóng cho các Dự án nhà ở dân dụng, nhà chung cư, nhà cao tầng, các khu biệt thự,..

một số các Công trình như kho lạnh, hầm đông lạnh bảo quản thực phẩm, trường học, siêu thị,.. Những phòng sạch, phòng thử nghiệm, phòng khám bệnh, điều trị, cách li bệnh nhân của những bệnh viện, phòng khám cũng thường áp dụng vách ngăn chống nóng panel nhằm đạt hiệu quả cao và tối ưu được chi phí vận hành, bảo hành trong giai đoạn tiêu dùng.

đa số những Dự án sử dụng tấm vách ngăn panel đều mang thời kì thi công rất nhanh và tốn ít giá tiền nhân công, giá thành đầu tư.

Trên đây là những san sớt ngắn về áp dụng của tấm vách ngăn chống nóng panel. Để tham khảo thêm các thông tin khác về sản phẩm, quý người dùng với thể truy cập vào trang web matecpanel.com.vn

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488