Mách bạn các loại tôn chống nóng

Công ty Matec Panel chuyên cung cấp các loại tôn lợp cho các công trình xây dựng. Hiện nay có rất nhiều loại tôn cách nhiệt, để hiểu rõ về từng loại tôn và mức giá chúng tôi xin gửi tới quý khách một số sản phẩm thi công làm mái tôn đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã tôn lợp đa dạng đáp ứng đực các yêu cầu sử dụng và tiện ích. Matec Panel chọn lọc ra một số loại tôn lợp mái phổ biến nhất hiện nay.
tôn lợp mái
Tôn lợp mái cho nhà xưởng

Tôn lạnh

Tôn lạnh là loại tôn có thành phần chính là nhôm và kẽm. Nó có phản xạ ánh sáng chiếu vào làm không gian mát và không bị ăn mòn bởi bất cứ yếu tố nào như thời tiết, khí hậu. Đồng thời tôn lạnh mang lại tuổi thọ từ 10- 20 năm.
tôn lạnh
Tôn lạnh hiện nay có 3 lớp ( tôn- xốp- giấy bạc) là loại tôn được ưa chuộng sử dụng trong các công trình dân dụng nhà xưởng nhỏ, nhà ở chống nóng, kho xưởng… Loại tôn này có giá thành thấp.

Tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt (hay còn gọi là tôn xốp) là loại tôn 3 lớp tôn-xốp-tôn. Với lớp tôn được sơn cách nhiệt và lớp lĩ xốp cách nhiệt loại tôn này hiện nay được đánh giá rất cao.
Một số ưu điểm của tôn xốp kể đến như
  • Tôn xốp có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.
  • Trọng lượng của tôn xốp nhẹ dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt.
  • Tôn xốp có tính thẩm mỹ cao, độ bền lê tới 30-50 năm.
  • Tôn xốp không bị ăn mòn, nấm mốc và có thể tháo lắp di chuyển dễ dàng.
  • Giá thành tôn xốp rẻ.
  • Ngoài ra một số loại tôn xốp như panel rockwool, panel bông thuỷ tinh có khả năng chống cháy cao.

Matec Panel cung cấp mái tôn uy tín giá rẻ được khách hàng tin tưởng

Ngày nay tôn lợp mái đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Hiểu được điều đó công ty Matec panel là đơn vị số 1 chuyên cung cấp panel chất lượng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có một số lợi ích như:
Chất lượng sản phẩm mái tôn vượt trội: Chúng tôi sử dụng dây chuyền máy móc hiện đại dựa trên công nghệ của Hàn quốc. Chúng tôi luôn cài tiến về các mẫu mã, nguyên liệu phù hợp cho các công trình xây dựng. Do đó độ bền sản phẩm của chúng tôi khá cao và có đảm bảo cho quý khách khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp: Đối với đội ngũ nhân viên tư vấn mua sản phẩm có nhiều kinh nghiệm, cẩn thận và hci tiết giúp quý khách nhanh chóng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với kỹ sư đội ngũ lắp đặt mái tôn nhà xưởng luôn cẩn thận, nhiệt tình, chua đáo giúp giảm thời gian thi công, làm ra các công trình mái tôn bền.
Cam kết giá tốt: Do chúng tôi tự cung cấp sản xuất nên giá thành khá phù hợp, không qua trung gian nên tiết kiệm chi phí lớn. Những ai đã hợp tác với Matec Panel đều hài lòng về mức giá của chúng tôi đưa ra.
Chính sách bán hàng, lắp đặt mái tôn tốt: Chúng tôi có chế độ bảo hành tốt tuỳ vào từng sản phẩm, công trình.
Matec panel với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp và trải qua nhiều công trình làm mái tôn lợp lớn nhỏ chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Quý khâchs có bất cứ thắc mắc nào hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! Hotline 0936246448 để được tư vấn trực tiếp.
>
0936 246 488